Lễ khai giảng các lớp hệ Cao đẳng, Trung cấp đợt 1 năm 2024 

  • Thứ sáu - 12/04/2024 18:15
  • 2778

Ngày 12/4/2024 tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa đã long trọng tổ chức lễ khai giảng hệ Cao đẳng, Trung cấp, sơ cấp cho 297 học sinh, sinh viên (HSSV) thuộc 10 ngành nghề đào tạo gồm: Công nghệ ô tô, Điện công nghiệp, Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, Điện tử công nghiệp, Công nghệ thông tin (ƯDPM), May thời trang, Hàn, Cắt gọt kim loại, Tự động hóa công nghiệp, Kỹ thuật xây dựng.

    
Đại biểu, cán bộ, giảng viên và HSSV tham dự lễ khai giảng
 Buổi lễ có sự tham dự của Tiễn sĩ Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban giám Hiệu, trưởng phó các phòng, khoa, trung tâm, cán bộ, giảng viên và gần gần 300 HSSV khóa 18 Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa; đại diện các công ty, doanh nghiệp trên địa bản tỉnh Thanh Hóa.
Trong lễ khai giảng các khoa chuyên môn đã nêu rõ những nội dung nâng cao khi học hệ cao đẳng và cao đẳng liên thông. Bên cạnh đó nhà trường cũng trình bày kế hoạch đào tạo, chính sách ưu đãi, thực tập tốt nghiệp, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.
Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ khai giảng
Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng 297 học sinh sinh viên trúng tuyển đợt 1 năm 2024 các hệ cao đẳng, cao đẳng liên thông, trung cấp. Sự tin tưởng của các em đối với chất lượng đào tạo của nhà trường là động lực để nhà trường làm tốt hơn nữa nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho xã hội. Nhà trường cam kết sẽ giới thiệu việc làm cho các em sau khi tốt nghiệp.
Bà Lê Thúy Hằng – GĐ điều hành công ty cổ phần nhân lực Tadashi chia sẻ những ưu đãi của doanh nghiệp đối với HSSV
Bà Lê Thúy Hằng – GĐ điều hành công ty cổ phần nhân lực Tadashi cho biết: Phía công ty Tadashi nói riêng và các các công ty phát triển, cung ứng nhân lực nói chung đều sẵn sàng tiếp nhận học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa sau khi các em tốt nghiệp. Tuy nhiên nếu các em tốt nghiệp hệ cao đẳng có chuyên môn tay nghề vững thì cơ hội việc làm cũng như thu nhập sẽ cao hơn rất nhiều, bên cạnh đó công ty hỗ trợ đào tạo tiếng cho các em ngay tại trường nếu các em có nguyện vọng đi lao động xuất khẩu.
Nhà trường thực hiện đúng các chế độ chính sách, ưu đãi của nhà nước đối với học sinh, sinh viên; giảm 70% học phí đối với HSSV học một số ngành nghề được nhà nước khuyến khích, theo Thông tư 05/2023/TT-BLĐTBXH ngày 15 tháng 6 năm 2023, trong đó Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa có một số ngành nghề như: Công nghệ ô tô, Điện công nghiệp, Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, May thời trang, Hàn, Cắt gọt kim loại, Kỹ thuật xây dựng.
Với những chính sách ưu đãi của nhà nước cho các ngành nghề hiện có của Trường, cùng với sự kết nối giới thiệu việc làm giữa nhà trường với các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước, HSSV Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa sẽ có nhiều cơ hội việc làm, thu nhập cao./.
Những hình ảnh về lễ khai giảng



                                                                                                                                                                             

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các bài đã đăng

Những tin mới hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây