Lễ trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp đợt 1 năm 2024

  • Chủ nhật - 07/04/2024 20:57
  • 178

Sáng ngày 5/4/2024 tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng, Trung cấp cho 485 học sinh, sinh viên (HSSV) thuộc 09 ngành nghề đào tạo

Sáng ngày 5/4/2024 tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng, Trung cấp cho 485 học sinh, sinh viên (HSSV) thuộc 09 ngành nghề đào tạo gồm: Công nghệ ô tô, Điện công nghiệp, Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, Điện tử công nghiệp, Công nghệ thông tin (ƯDPM), May thời trang, Hàn, Cắt gọt kim loại, Điện nước. Trong đó Quyết định số 246/QĐ-TCĐCN ngày 29/3/2024 công nhận 307 học sinh tốt nghiệp hệ trung cấp và quyết định số 247/QĐ-TCĐCN ngày 29/3/2024 công nhận 178 sinh viên tốt nghiệp hệ cao đẳng.
Đại biểu, cán bộ, giảng viên và HSSV tham dự lễ trao bằng tốt nghiệp
Buổi lễ có sự tham dự của Tiễn sĩ Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban giám Hiệu, trưởng phó các phòng, khoa, trung tâm, đông đảo cán bộ, giảng viên và gần 500 HSSV khóa 15 Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa.
Về phía khách mời có đồng chí Trịnh Minh Hường - Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp Sở LĐTB&XH; cùng đại diện các công ty, doanh nghiệp đã có nhiều năm kết nối các hoạt động với nhà trường.
Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp
Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn chúc mừng 485 học sinh, sinh viên của nhà trường đã hoàn thành khóa học; biểu dương sự cố gắng nỗ lực trong học tập, rèn luyện của các em suốt những năm học qua. Bằng cấp mà các em nhận được hôm nay không chỉ đại diện cho kiến thức, kỹ năng, thái độ nghề nghiệp mà còn là minh chứng cho sự kiên nhẫn và đáng tin cậy của các em đối với cộng đồng doanh nghiệp, đối với xã hội. Các em luôn ghi nhớ, giá trị của sự cống hiến, đạo đức làm việc và tinh thần đồng đội là những phẩm chất quan trọng để xây dựng một tương lai tốt đẹp cho chính các em. Dù tham gia thị trường lao động hay học lên trình độ cao hơn thì các em đang cùng với nhà trường thực hiện đúng mục tiêu của Đảng và Nhà nước ta trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực, nâng cao năng suất lao động cho người Việt Nam.
Sinh viên Lê Bằng Đồng lớp C15-Đ3 phát biểu tri ân thầy cô giáo
Sinh viên Lê Bằng Đồng lớp C15-Đ3 đại diện cho 485 HSSV nhận bằng tốt nghiệp phát biểu tri ân các thầy cô giáo trong suốt những năm học qua đã nỗ lực trang bị cho các em kiến thức, kỹ năng nghề, kỹ năng sống. Chúng em tự hào về Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa, nơi đã chắp cánh ước mơ để hôm nay chúng em được vinh danh trong lễ nhận bằng tốt nghiệp và tự tin với tay nghề của mình khi tham gia làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Bà Vũ Thị Xuân – TGĐ công ty CPPTNN tuổi trẻ Việt phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp
Bà Vũ Thị Xuân – TGĐ công ty CPPTNN tuổi trẻ Việt phát biểu chúc mừng các em HSSV đã hoàn thành khóa học. Sự gắn kết giữa nhà trường và các doanh nghiệp trong quá trình đạo tạo đã cho các em nhiều thời gian thực tập, trải nghiệm tại doanh nghiệp, điều nay giúp các em nâng cao kỹ năng nghề cho bản thân, bên cạnh đó còn hỗ trợ các em khoản tài chính để các em có động lực học tập. Cộng đồng doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng các em đã tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa vào những vị trí việc làm đối với doanh nghiệp trong nước và đào tạo tiếng khi đi xuất khẩu lao động.
Ông Lê Anh Tuấn – Công ty CP nhân lực Tadashi tặng những suất bổng khuyến học tới các em HSSV
Thạc sĩ Lê Đình Hiệu – Trưởng phòng Đào tạo - CTHSSV đọc quyết định công nhận tốt nghiệp
Nhà trường đã thực hiện nghiêm túc chương trình đào tạo theo quy định, có bổ sung, thay thế một số môn học  để phù hợp với sự đổi mới, phát triển của công nghệ và yêu cầu xã hội. Trong chương trình đào tạo nhà trường đã chủ trương cắt giảm lý thuyết, tăng thực hành, thực tập để rèn luyện kỹ năng nghề cho HSSV. Đặc biệt HSSV được đi thực tập tại các doanh nghiệp, có cơ hội cọ xát với thực tế và ứng dụng kiến thức, kỹ năng nghề đã được học trong nhà trường vào các hoạt động sản xuất tại doanh nghiệp, phù hợp với xu thế gắn đào tạo với sản xuất, đảm bảo chuẩn đầu ra đáp ứng yêu cầu xã hội.
Những hình ảnh về lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2024






























 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các bài đã đăng

Những tin mới hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây